Quy trình tiếp nhận yêu cầu tính năng
Last updated
Last updated
Trong quá trình vận hành và sử dụng tất cả sản phẩm công nghệ, bao gồm:
Gotadi: gotadi.com & 2 mobile apps
Gotadi partner: partner.gotadi.com & 2 mobile apps
MIS: mis.gotadi.com
Cùng các sản phẩm/ tính năng hỗ trợ hoạt động công việc khác
Với tư cách là thành viên Gotadi, bạn có thể tham gia đóng góp ý kiến để phát triển các sản phẩm nói trên để phục vụ tốt hơn cho hoạt động hàng ngày, cũng như tốt hơn về trải nghiệm dưới góc độ người sử dụng dịch vụ
Để ghi nhận & trao đổi về các ý kiến đóng góp phát triển sản phẩm công nghệ, bạn có thể sử dụng phần Yêu cầu tính năng có mặt trên website 3 sản phẩm:
gotadi.com
partner.gotadi.com
mis.gotadi.com
Theo các bước dưới đây:
Sau khi đăng nhập, ở góc dưới bên phải màn hình (cạnh biểu tượng Zalo), bạn sẽ thấy dấu hỏi chấm màu xanh
Chọn để mở trang quản lý yêu cầu tính năng
Mô tả ngắn gọn tính năng bạn mong muốn theo hướng dẫn ở khung Khởi tạo yêu cầu ở phía bên trái
Lưu ý: Chú ý mô tả rõ theo hướng dẫn các thông tin về Sản phẩm, nền tảng & cụm tính năng để phía tiếp nhận thông tin dễ dàng hình dung & đảm bảo không hiểu sai Hoặc bổ sung hình ảnh đính kèm để đảm bảo yêu cầu rõ ràng và chính xác
Tips: Trước khi khởi tạo mới yêu cầu, để chắc chắn rằng không có yêu cầu nào trùng lặp, bạn có thể thử tìm kiếm trong thanh Search trước
Bạn có thể mở lại phần Yêu cầu tính năng bất kỳ lúc nào để theo dõi tình hình trạng thái yêu cầu của mình. Các trạng thái bao gồm:
Under review: Tính năng đang được xem xét và cân nhắc
Planned: Yêu cầu đã được đưa vào kế hoạch phát triển & sẽ có thời gian cụ thể hoàn thành
In progress: Yêu cầu đang được triển khai
Complete: Yêu cầu đã được hoàn thành & đã có mặt trên sản phẩm được yêu cầu
Khi có bất kỳ thay đổi trạng thái nào từ phía đội ngũ Công nghệ, Email sẽ được gửi vào hòm mail công ty của bạn.
Với những yêu cầu bạn thấy cấp thiết, quan trọng hoặc có sự đồng thuận với một yêu cầu đang có sẵn. Bạn có thể Vote để nâng hạng.
Phía đội ngũ Công nghệ sẽ ưu tiên các yêu cầu có nhiều Vote để xử lý trước.